ಬೆಂಗಳೂರು, ಫೆ.೨೧, ೨೦೨೪ : ಸಿನಿಮಾ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬಾಯಿಮಾತಿನ ಪ್ರಚಾರವು ಚಿತ್ರದ ಭವಿಷ್ಯ ನಿರ್ಧರಿಸುವಲ್ಲಿ ಬಹುಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ವ್ಯಾಪಕ ಬಿಡುಗಡೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ವಿಮರ್ಶೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಪ್ರಭಾವವು ಹೆಚ್ಚು ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ.
amazon : https://amzn.to/3SKXrST
ನಸ್ಲೆನ್ ಮತ್ತು ಮಮಿತಾ ಬೈಜು ನಟಿಸಿದ ಮಲಯಾಳಂ ಚಲನಚಿತ್ರ ʼ ಪ್ರೇಮಲು ʼ ಈ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಚಿತ್ರದ ಆರಂಭಿಕ ದಿನದ ಯಶಸ್ಸು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿ ಕಲೆಕ್ಷನ್ ದಾಖಲೆಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಗಿರೀಶ್ ಎಡಿ ನಿರ್ದೇಶನದ ಕಾಮಿಡಿ-ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಚಲನಚಿತ್ರ ʼ ಪ್ರೇಮಲು ʼ ಫೆಬ್ರವರಿ 9 ರಂದು ಚಿತ್ರಮಂದಿರಗಳಲ್ಲಿ ತೆರೆಕಂಡಿತು. ಕಡಿಮೆ-ಬಜೆಟ್ ನ ಚಿತ್ರವಾಗಿದ್ದರೂ, ಪ್ರೇಮಲು ಜಾಗತಿಕ ಗಲ್ಲಾಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಕಲೆಕ್ಷನ್ ಮಾಡಿತು.
ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಚಿತ್ರ ಕೇವಲ 12 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ 50 ಕೋಟಿ ಕ್ಲಬ್ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದೆ.
ಸಚಿನ್ನ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯ ಸುತ್ತ ಚಲನಚಿತ್ರ ಸುತ್ತುತ್ತದೆ. ಚಿತ್ರದ ಟ್ರೇಲರ್ ಫೆಬ್ರವರಿ 1 ರಂದು ಬಿಡುಗಡೆಯಾಯಿತು. ಮದುವೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ ರೀಣು ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ ಸಚಿನ್ ಅವರ ತಕ್ಷಣದ ವ್ಯಾಮೋಹವನ್ನು ಟ್ರೈಲರ್ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ತನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ ಸಚಿನ್, ರೀನುವನ್ನು ಹೈದರಾಬಾದ್ಗೆ ಹಿಂಬಾಲಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಐಟಿ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಿಯಾಗಿದ್ದಳು.
ಆದರೆ ರೀಣು ಈಗಾಗಲೇ ಮತ್ತೊಬ್ಬನ ಪ್ರೇಮಪಾಶದಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಯಾಗಿರುವ ಸಂಗತಿ ತಿಳಿದು ಸಚಿನ್ ಪ್ರೇಮ ತರಗಲೆಯಂತಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಸಂದಿಗ್ಧ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನಡುವೆಯೂ ಪ್ರೇಮ ನಿವೇದನೆ ಮಾಡುವ ಸಚಿನ್ ಪೀಕಲಾಟ, ತಲ್ಲಣಗಳು ಈ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯನ್ನು ಸಂಕೀರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಜತೆಗೆ ಆತ ಎದುರಿಸಬೇಕಾದ ಮತ್ತು ಜಯಿಸಬೇಕಾದ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ನವಿರು ಹಾಸ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಎಳೆಎಳೆಯಾಗಿ ಬಿಡಿಸಿಡುವುದುದೇ ʼ ಪ್ರೇಮಲುʼ ಚಿತ್ರದ ಸಕ್ಸಸ್ ನ ಸಿಕ್ರೇಟ್.
ಕೃಪೆ : ಏಷಿಯಾನೆಟ್ ನ್ಯೂಸ್.
Key words : Premalu ̲ box-office collection ̲ Naslen ̲ Mamitha ̲ mints over ̲ Rs 50 crore ̲ in 12 days
English summary :
In the world of cinema, word-of-mouth publicity plays a vital role in determining the fate of a film. This influence has become even more significant in recent times, alongside wide releases and social media reviews. The Malayalam film, Premalu, starring Naslen and Mamita Baiju, exemplifies this trend, where success on the opening day often translates to impressive collection records.